ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ชวน เศรษฐา ศิระฉายาและครอบครัว นำทีมรุ่นใหญ่ใจเก๋าร่วมงาน Exclusive Life Exploring ฉลองเปิดตัว “จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ ร่วมเปิดมุมมองการใช้ชีวิตอย่างมีพลังและการเตรียมตัวก่อนวัยเกษียณอย่างมีสไตล์ สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยของคนวัยเกษียณภายในเมืองแนวคิดใหม่ บนพื้นที่ 140 ไร่ ริมถนนพหลโยธิน รังสิต ท่ามกลางธรรมชาติด้วยดีไซน์ระดับโลกที่เพียบพร้อมด้วยระบบดูแลสุขภาพแบบบูรณาการและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย พร้อมย้อนวันวานกับนักร้องระดับตำนานอย่าง เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า อ๊อด คีรีบูน และเบิร์ดกะฮาร์ท เติมเต็มค่ำคืนของเมืองแนวคิดใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มร. จอห์น ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ และประธานกรรมการบริษัทพรีเมียร์โฮม เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้บริหารโครงการแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณด้วยความเชี่ยวชาญด้านเฮลท์แคร์ในระดับภูมิภาคมายาวนานกล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อต้อนรับทุกท่าน จากความมุ่งมั่นที่อยากจะสร้างเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิต เราจึงได้สร้างเซลส์ แกลอรี่แห่งนี้ขึ้นมาเพื่อจำลองเมืองแนวคิดใหม่ ด้วยแนวคิด Life Exploring นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีพลัง ที่เพียบพร้อมด้วยระบบดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ (Integrated Healthcare) ที่พักอาศัยดีไซน์ระดับโลก คลาสกิจกรรมชวนใช้ชีวิตอีกมากมาย พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย เป็นสิ่งที่จะทำให้เห็นว่าการก้าวสู่วัยเกษียณไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป ทั้งจะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ผู้อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลังเป็นกลไกสำคัญในขับเคลื่อนสังคมผู้สูงวัยในอนาคต”

ด้านสาวสองพันปีที่กาลเวลาไม่เคยทำให้พลังชีวิตของเธอลดน้อยลงเลยอย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล หนึ่งในเซเลบที่ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวครั้งนี้ แบ่งปันมุมมองถึงการเตรียมตัวเพื่อวัยเกษียณว่า “แม้ว่าพี่ยังคงสนุกกับการใช้ชีวิตด้วยตัวเองอยู่มากในทุกวันนี้ แต่พี่ก็คิดเสมอว่าชีวิตเกษียณเป็นเรื่องที่ควรวางแผนตั้งแต่วัยก่อนเกษียณ หากเรารู้จักวางแผนชีวิตวัยเกษียณในขณะที่เรายังแข็งแรงและมีพลังกับการใช้ชีวิตอยู่อย่างตอนนี้ ก็เชื่อว่าเราสามารถกำหนดชีวิตสูงวัยในอนาคตให้ดำเนินไปอย่างมีพลังได้ด้วยเช่นกัน เพราะเราจะรู้แนวทางชัดเจนว่าเราควรคิดอย่างไร ทำอย่างไร และอยู่ในที่แบบไหนตั้งแต่ตอนนี้ แน่นอนว่าหากมีที่ที่สามารถสนับสนุนให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลังทั้งในวัยก่อนเกษียณและวัยเกษียณได้จะต้องแปลกใหม่และน่าสนใจมากเลยทีเดียว”

ส่วน ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินรุ่นเก๋ามากฝีมือที่ยังคงมีผลงานทั้งในด้านดนตรีและการแสดง ที่งานนี้ควงคู่มาพร้อมกับครอบครัว ขอพูดถึงแนวทางการใช้ชีวิตอย่างมีพลังในวัยเกษียณว่า “สำหรับคนวัยเกษียณอย่างผม ผมคิดว่ามี 2 เรื่องที่สำคัญคือ สุขภาพกับสังคม วัยนี้เราต้องอยู่ใกล้หมอ ต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับการปฎิบัติตัวที่จะช่วยให้เราดูแลตัวเองได้ดี พึ่งพาตัวเองได้มากที่สุด สำหรับเรื่องสังคม อันนี้สำคัญมาก คนสูงวัยต้องไม่คิดว่าตัวเองอายุมาก ต้องมีความกระตือรือร้นอยากจะออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน เจอคนอื่นๆ บ้าง ทำกิจกรรมด้วยกัน เช่น ออกกำลังกาย คุยกับคนอื่นที่มีความสนใจเหมือนๆ กัน จะทำให้เราแข็งแรงทั้งกาย ใจ อารมณ์ สมองจะทำงานอยู่เรื่อยๆ ไม่ซึมเศร้า ผมว่าการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ช่วยทำให้รู้สึกว่าชีวิตยังมีพลังเสมอแม้จะอายุเท่าไหร่ก็ตามเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมากสำหรับคนวัยเกษียณ”

อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวพ่อต้อย-เศรษฐา ในฐานะลูกของคุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ในวัยเกษียณ มองว่า การเตรียมตัวในการดูแลคนวัยเกษียณเป็นเรื่องสำคัญ “เราอยู่ในวัยที่ต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่ให้มีความสุข ขณะที่เราเองต้องทำงาน มีครอบครัว อาจทำให้ไม่มีเวลาอยู่กับพ่อแม่ได้ตลอด หากจะมีสักที่หนึ่งที่สามารถทำให้เรารู้สึกอุ่นใจหากคุณพ่อคุณแม่ต้องการไปอยู่อาศัย ทำให้รู้สึกวางใจเสมือนเป็นบ้านของญาติสนิทที่สามารถดูแลคุณพ่อคุณแม่ด้วยความพร้อมในการดูแลทุกๆด้าน ทั้งดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ มีสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ เชิญชวนให้คุณพ่อคุณแม่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลังอีกครั้ง และที่สำคัญเดินทางไปมาหาสู่สะดวก ไม่ทำให้ท่านรู้สึกถูกทอดทิ้งจะเป็นที่ๆวิเศษมากสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และตัวลูกเองเช่นกัน”

และเพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขของเหล่าคนวัยเกษียณที่มาร่วมงาน จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ จึงได้จัด Fulfilling Happiness Concert มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย อ๊อด คีรีบูน นนทิยา จิวบางป่า และ เบิร์ดกะฮาร์ท ที่มาร่วมสร้างสีสันขับกล่อมบทเพลงดังอมตะที่หลายๆคนคิดถึงเป็นการเติมเต็มค่ำคืนสุดพิเศษนี้อีกด้วย